
Chương trình Đào tạo >> Ngành Marketing
Chương trình đào tạo Ngành marketing (15/07/2010)
Mục tiêu đào tạo
Chương trình đào tạo trung cấp chuyên nghiệp ngành Nghiệp vụ Marketing được thiết kế để đào tạo cán bộ trình độ TCCN có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng học tập vươn lên, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.
Chương trình này đảm bảo tính liên thông với chương trình đào tạo cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Marketing và các ngành tương đương thuộc khối kinh tế.
Đào tạo cán bộ trình độ trung cấp, có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khoẻ tốt; nắm vững những kiến thức cơ bản về kinh tế, luật pháp và tài chính, tiền tệ theo yêu cầu của cán bộ trung cấp kinh tế, với các mục tiêu cụ thể:
Nội dung chương trình:
Mã/MH /MĐ |
Tên môn học, môn đun |
Số tín chỉ |
MH1 |
Giáo dục chính trị |
2 |
MH2 |
Pháp luật |
2 |
MH3 |
Giáo dục Quốc phòng- AN |
2 |
MH4 |
Giáo dục thể chất |
2 |
MH5 |
Tin học |
2 |
MH6 |
Tiếng Anh |
3 |
MH7 |
Nguyên lý thống kê |
2 |
MH8 |
Nguyên lý kế toán |
2 |
MH12 |
Marketing căn bản |
2 |
MH10 |
Kinh tế vi mô |
2 |
MH11 |
Luật kinh tế |
2 |
MH13 |
Tâm lý đại cương |
2 |
MH9 |
Anh văn marketing |
3 |
MH14 |
Quản trị học |
2 |
MH15 |
Nghiên cứu marketing |
2 |
MĐ16 |
Bán hàng và quản trị bán hàng |
2 |
MĐ17 |
Hành vi người tiêu dùng |
3 |
MĐ18 |
Marketing DL-DV-TM |
3 |
MĐ19 |
Marketing quốc tế |
2 |
MĐ20 |
Phân tích hoạt động kinh doanh |
2 |
MĐ21 |
Quản trị thương hiệu, giá, PP và cổ động |
3 |
MĐ22 |
Thực tập tốt nghiệp |
6 |